• (iOS) Brothers in Arms™ 3 வரை அனுபவம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brothers in Arms™ 3 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brothers in Arms™ 3 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரை அனுபவம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brothers in Arms™ 3 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ஆயுதங்களைப் பெற அதிக புள்ளிகள் மற்றும் ஒரு கட்டத்தில் இருந்து ஆயுத மேம்படுத்தல் விருப்பம் முடிந்ததும் நீங்கள் தானாகவே அடுத்த நிலைகளுக்கு மேம்படுத்தப்பட வேண்டும்

    Brothers in Arms™ 3 Apk Download for Android - APKMonk

    இந்த கேம் முழு நேரத்தையும் வீணடிக்கிறது, ஏனெனில் பிரச்சார மட்டத்தில் நிலை 3 ஐத் தாண்ட முடியவில்லை, ஏனெனில் அது ஏற்றப்படாது, நான் அதை WiFi மற்றும் செல்லுலார் நெட்வொர்க்குடன் இணைக்க முயற்சித்தேன், ஆனால் அது இன்னும் வேலை செய்யவில்லை, அதுதான் எனது தொலைபேசியில் பயனற்றது, நான் அதை நிறுவல் நீக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்

    Brothers in Arms 3 Mod Apk v1.5.1a (unlimited money/offline),Games are now the best source for entertainment since technology has taken over on every field.

    நல்ல விளையாட்டு மற்றும் சிறந்த கதை ஆனால் நிறைய பிழைகள் மற்றும் குறைபாடுகள் உள்ளன. மேலும் மல்டிபிளேயர் வேலை செய்யவில்லை.

    ஹாய் கேம்லாஃப்ட், எனது கேம் சிக்கலை நீங்கள் சரி செய்ய விரும்புகிறேன். நான் 1வது அத்தியாயத்தை முடித்துவிட்டேன், துரதிர்ஷ்டவசமாக என்னால் அத்தியாயம் 2 கேமின் நல்ல, நல்ல கிராபிக்ஸ் விளையாட முடியவில்லை, ஆனால் அது "துரதிர்ஷ்டவசமாக, பிஐஏ3 நிறுத்தப்பட்டது" என்று கூறுகிறது, மேலும் நான் விளையாடும் ஒவ்வொரு முறையும் அது மீண்டும் மீண்டும் வருகிறது அத்தியாயம் 2 பணி. இந்தச் சிக்கலைச் சரிசெய்து, தயவுசெய்து பதிலளிக்கவும்

    Ac market mod. Ac market alctualizado es mucho Los ...

    Brothers in Arms 3: Sons of War arrives in Google Play, iOS ...

    இது நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் நுகர்வு பெறுவது கடினம். குறைந்த பட்சம் நான் அவற்றை பணத்துடன் வாங்க முடியும், ஆனால் நாங்கள் இணைய இணைப்பு தேவைப்படும் நாய் குறிச்சொற்களைப் பயன்படுத்துகிறோம், நான் விளையாடும்போது பணம் மற்றும் புள்ளிகளைப் பெறுவேன், குறைந்தபட்சம் விளையாடிய பிறகு நான் சில நுகர்பொருட்கள் மற்றும் நாய் குறிச்சொற்களைப் பெறலாம்.

    Endless Fables 2: Frozen Path Adventure szb

    இந்த கேம் குறிப்பிட்ட வீரர்கள் மட்டுமே வெற்றிபெற வசதியாக அமைக்கப்பட்டுள்ளது. நேராக முன்னோக்கி விளையாடும் வீரர்கள் எப்போதும் எல்லாவற்றையும் இழக்க முனைகிறார்கள்

    நான் இந்த கேமை ஆரம்பத்திலேயே 5 கொடுத்தேன், ஏனெனில் இது ஒரு சிறந்த கேம் மற்றும் நீங்கள் ஆஃப்லைனில் விளையாடலாம், ஆனால் ஆஃப்லைனில் கூட விளையாடுவது விலை அதிகம். எல்லாவற்றுக்கும் பணம் செலவாகும், இது விளையாட்டின் வேடிக்கையை நீக்குகிறது... ஆஃப்லைனில் சிறந்த அனுபவத்தைப் பெற்றிருந்தால், நான் அதிக பணம் செலுத்தத் தயாராக இருப்பேன்.

    Brothers in Arms® 3 (мод) 1.4.4 - Mod APK Android

    இது மிகவும் நல்ல கேம், நான் பரிந்துரைக்கிறேன் ஆனால் மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் மல்டிபிளேயர் ஷூட்டிங் விளையாடினால், மூன்றாம் நபர் மிகவும் கடினமாக இருக்கும், அதனால் மல்டிபிளேயர் ஷூட்டிங் மிகவும் கடினமாக இருக்கும், ஏனெனில் அது மூன்று நட்சத்திரமாக இருக்கும்.

    சிறப்பாக தொடங்கியது. இப்போது எந்த காரணமும் இல்லாமல் பதக்கங்களை உங்களிடமிருந்து எடுக்கிறது. கையெறி குண்டுகள் போன்ற எதையும் வீச விடமாட்டேன், இப்போது விளையாடுவதை நிறுத்திவிட்டேன், அவமானம்

    கேம்ப்ளே நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் ஒரு கட்டத்தில் நீங்கள் அடுத்த நிலைகளைத் திறக்க முடியாது, அதற்கு உங்களுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட துப்பாக்கி தேவை மற்றும் அதை வாங்க மல்டிபிளேயர் போட்டிகளில் கிடைக்கும் நட்சத்திரங்கள் தேவை. மேலும் இங்கு என்னால் எந்த மல்டிபிளேயர் போட்டியையும் விளையாட முடியவில்லை. எனது மொபைல் டேட்டா ஆன் செய்யப்பட்டுள்ள நிலையில் டேட்டா நெட்வொர்க் எதுவும் இல்லை. நல்ல கிராபிக்ஸ் மற்றும் கேம்ப்ளே காரணமாக இரண்டு நட்சத்திரங்கள். எனவே இந்த சிக்கலை தீர்க்கவும்.

    மொத்தத்தில் நல்ல கேம் ஆனால் எனது இன்ஃபினிக்ஸ் ஹாட் 6 இல் உறைந்ததால் இரண்டு முறை பதிவிறக்கம் செய்து நீக்கியுள்ளேன்

    நல்ல கேம் எனக்கு இங்கே ஒரு பிரச்சனை உள்ளது நான் கேமை பதிவிறக்கம் செய்து அதை தொடங்கினேன். முதல் இரண்டு பணியை விளையாடிய பிறகு, மூன்றாவது பணியை திறக்க மறுத்துவிட்டார், நான் மிகவும் கோபமாக இருக்கிறேன்

    செல்லுலார் டேட்டாவைப் பயன்படுத்தி மல்டிபிளேயர் பயன்முறையை இயக்க முடியாது.

    ஜனவரி 9, 2021 அன்று கேமைப் பதிவிறக்கம் செய்கிறேன். நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு, ப்ளே எ தெம் நெயில் தோன்றும் என்பதைக் கிளிக் செய்யும் போது விளையாட முடிவு செய்தேன், மேலும் நீண்ட நேரம் காத்திருக்க வேண்டும். நான் விளையாடுவதற்கு பலமுறை முயற்சித்தேன் ஆனால் காத்திருக்க வேண்டும் அதிக நேரமாகியதால் இன்னும் விளையாடவில்லை. எனவே விளையாட்டை நிறுவல் நீக்க முடிவு செய்தேன். கேம்லாஃப்ட் நிறுவனம் கேமை நீக்கியதற்கு மன்னிக்கவும்.

    இது என்ன வகையான எரிச்சலூட்டும் கேம், பிளே செய்யத் தொடங்குவதற்கு முன் கேம் மற்றொரு பதிவிறக்கத்திற்காக மற்றொரு 415Mb டேட்டா அல்லது வைஃபை இணைப்பைக் கோருகிறது என்பதை என்னால் நம்ப முடியவில்லை. இது நேரத்தை வீணடிப்பது மற்றும் தரவு இது ஒரு பெரிய குழப்பம்.

    என்னால் மூன்றாம் அத்தியாயத்தை விளையாட முடியாது... ஏனென்றால், கேமை மீண்டும் துவக்கி, இன்டர்நெட்டில் இணைக்கும்படி என்னிடம் கூறப்பட்டதால், அத்தியாயம் இரண்டை முடித்த பிறகு சில காலமாக நான் செய்து வருகிறேன், ஆனால் அத்தியாயம் தெரிகிறது. ஏற்றப்பட வேண்டாம்... சிறந்த மதிப்பீடுகளுக்கு ஏதேனும் பரிந்துரைகள் உள்ளதா?

    இது நான் செலுத்திய சிறந்த கேம், ஆனால் நான் 2 நட்சத்திரத்தை வழங்கியதற்குக் காரணம், கேம்பெய்ன் 1 இன் 3வது பகுதி (இறுதி பாதுகாப்பு) இது ஏற்றப்படவில்லை, நீங்கள் இந்த சிக்கலைச் சரிசெய்து அதை மீண்டும் புதுப்பிக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்.

    வைஃபையுடன் இணைக்க வேண்டும் என்று அது என்னிடம் சொல்லிக்கொண்டே இருக்கிறது..எனது வைஃபை சரியாக வேலை செய்கிறது ஆனால் இன்னும் என்னால் இந்த கேமை அதனுடன் இணைக்க முடியவில்லை.. இதன் விளைவாக என்னால் இனி இந்த கேமை விளையாட முடியாது.

    விளையாட்டு குப்பையானது, எனக்கு கிராபிக்ஸ் மட்டுமே பிடிக்கும், ஒரு குறிப்பிட்ட ஆயுதத்தை ஒரு பணிக்காக மட்டுமே வீரர் தேர்வு செய்ய முடியாது, ஆற்றல் முடிந்தால், நீங்கள் தொடர 30 நிமிடங்கள் காத்திருக்க வேண்டும்,

    நான் கேமை பதிவிறக்கம் செய்தேன், நான் பிரச்சாரம் 3 ஐ அடையும் வரை எந்த பிரச்சனையும் இல்லை, அது தரவைப் பதிவிறக்க மறுத்து, கேமை மீண்டும் தொடங்கச் சொன்னது

    இந்த விளையாட்டு பல ஆண்டுகளாக புதுப்பிக்கப்படவில்லை என்று நான் நினைக்கிறேன்.. உண்மையில் இது தயாரிப்பாளர்களால் கைவிடப்பட்டதாக உணர்கிறேன்

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன். ஆனால் கடைசி புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு, அது ஏற்றப்படும்போது செயலிழக்கிறது. என்ன நடக்கிறது? இது நான் மட்டும்தானா அல்லது பொதுவான பிரச்சனையா?!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :